BẾP TỪ NAPOLI NA-IDO1

Trạng thái: Còn Hàng


Chất liệu: Kính Schott Ceran
Kích thước bề mặt: 715 x 430 mm
Kích thước khoét đá: 695 x 410mm
Số bếp nấu: 02 bếp từ
Volt: 220 - 240V, 50 - 60Hz
Đĩa từ: EGO HEATING tiết kệm 30% lượng điện tiêu thụ
Khóa an toàn cho trẻ nhỏ
Cảnh báo đèn nhiệt
Chức năng hẹn giờ, điều khiển cảm ứng
Công suất: 4000w (2000w + 2000w)
Xuất xứ: Chính hãng Napoli
Giá : 14.500.000 VND
 

Chi tiết sản phẩm
Bếp 2 từ Napollia NA-ID01 được thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế với các vùng nấu được bố trí khoảng cách rộng rãi, giúp các nhà nội trợ có nhiều không gian trong quá trình nấu nướng. Bếp từ Napollia NA-ID01 không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. 
 


Thiết kế sang trọng, hiện đại

 
Bộ phận quan trọng của bếp là kính cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức thuộc dòng kính Schott Ceran chống trầy xước, hạn chế dòng từ ảnh hưởng tới người sử dụng. Kính Schott Ceran được làm từ một loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750° C điều này giúp người sử dụng không bị bỏng nếu vô tình chạm vào mặt bếp khi đang đun nấu. Bề mặt kính được vát cạnh tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt trong không gian nhà bếp.
 


Mặt kính Schott Ceran sang trọng, dễ dàng vệ sinh

 
Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tiện dụng mà bếp từ đôi NapolliA NA-ID01 còn sở hữu những tính năng hoàn hảo để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng như: chức năng hẹn giờ cho từng vùng nấu, bảng điều khiển điện tử thông minh, thông báo bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em, đèn cảnh báo nhiệt dư, chức năng tự động ngắt bếp khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng…
 


Bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng thao tác & điều chỉnh.

 
Công suất của mỗi vùng nấu được chia làm 9 mức khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng món ăn
 
Ngoài ra Model NA-ID01 còn có chức năng tự động tắt bếp khi bạn quên tắt bếp. Thời gian ngắt bếp phụ thuộc vào từng mức độ công suất mà bạn lựa chọn trước đó. Cụ thể:
 
Mức công suất           1 2 3 4 5 6 7 8 9
Thời gian làm việc     8 8 8 4 4 4 2 2 2
Sau thời gian trên bếp sẽ tự động tắt khi không có sự can thiệp của người sử dụng. Đặc biệt, vùng nấu từ sẽ tắt ngay lập tức khi dụng cụ nấu được di chuyển ra khỏi vùng nấu và bếp sẽ tự động tắt sau đó 2 phút.  

 


Sản phẩm cùng loại