BẾP TỪ NAPOLI NA-ICT3O1

Trạng thái: Còn Hàng


Mã sản phẩm: NA-ICT3O1


Chất liệu kính: Schott Ceran
Kích thước bề mặt: 715 x 430 mm
Kích thước khoét đá: 695 x 410 mm
Volt: 220 - 240V, 50 - 50Hz
Số bếp nấu: 03 (1 điện, 2 từ)
Đĩa nhiệt: EGO HEATING tiết kiệm 30% lượng điện tiêu thụ
Đèn cảnh báo nhiệt
Chức năng hẹn giờ
Tự động ngắt khi quá nhiệt
Điều khiển cảm ứng
Công suất: 5200w (2000w + 1500w + 1700w)
Xuất xứ: Chính hãng Napoli
Giá : 17.800.000 VND
 

Chi tiết sản phẩm
Bếp điện từ NapolliA NA-ICT301 sự kết hợp thông minh hoàn hảo của sản phẩm bếp điện và bếp từ đem đến sự tiện dụng nhất trong quá trình nấu nướng cho người sử dụng.

1. Thiết kế sang trọng

Model NA-ICT301 là dòng bếp điện kết hợp từ với 3 vùng nấu (1 điện + 2 từ) được bố trí khoảng cách rộng rãi giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình nấu nướng. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Đức bằng chất liệu gốm kính siêu bền, trống trầy xước và có khả năng chịu sốc nhiệt tốt.

Mặt kính Chott Ceran vát cạnh tạo nên nét tinh tế đến từng minimet

Mặt kính Chott Ceran được làm từ một loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750° C điều này giúp người sử dụng không bị bỏng nếu vô tình chạm vào mặt bếp khi đang đun nấu. Bề mặt kính được vát cạnh tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt trong không gian nhà bếp.

 

Bếp có kích thước bề mặt 715 x 430mm, kích thước khoét đá 695 x 410mm phù hợp với phần lớn không gian bếp. Phần thân và đáy bếp được làm bằng thép không gỉ cùng với hệ thống dây dẫn, quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt giúp bếp luôn hoạt động ổn định và không bị nóng trong quá trình nấu nướng.

Hệ thống quạt gió được bố trí hợp lý giúp bếp luôn mát

 

Bàn phím điều khiển cảm ứng thông minh, các phím điều khiển được bố trí hợp lý giúp người dùng dễ dàng cài đặt nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn. 

Bàn phím điều khiển cảm ứng thông minh

2. Đa tính năng

 

Bếp điện kết hợp từ NapolliA NA-ICT301 sở hữu hầu hết các tính năng của các dòng bếp điện từ hiện đại như: có nhiều mức công suất khác nhau, chức năng chọn vòng lửa siêu tiết kiệm điện năng, cài đặt thời gian....

Bếp điện từ NapolliA NA-ICT301 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

3. Tiết kiệm điện năng

Do lượng nhiệt sinh ra từ bếp điện từ NapolliA NA-ITC301 được tác dụng trực tiếp lên đáy nồi và thức ăn nên lượng nhiệt thất thoát ra ngoài thấp, giúp bạn tận dụng tối đa lượng nhiệt do bếp sinh ra.

 

+ Bếp từ: Cách đốt nóng của bếp từ là làm nóng trực tiếp vùng thức ăn phía bên trong nồi nên hiệu quả lên tới 90% và lượng thất thoát chỉ có 10%.
 

Bếp điện: Thực phẩm được nấu chín là do sự dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu cùng với bức xạ nhiệt trực tiếp từ chính bóng đèn. Do vậy, hiệu suất sử dụng năng lượng của bếp điện tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với việc sử dụng bếp gas như hiện nay.

4. An toàn và thân thiện với môi trường

Không giống như bếp gas, bếp điện từ NapolliA NA-ICT301 hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, trực tiếp làm nóng thức ăn trong nồi nấu lên không tạo ra lửa, không sinh ra khói và các khí ảnh hưởng đến môi trường cũng như hệ hô hấp của người sử dụng.

 

Không những thế Model NA-ICT301 còn sở hữu những tính năng an toàn như khóa an toàn trẻ em, tính năng tự động tắt bếp khi quá nhiệt, tính năng chống tràn, cảnh báo nhiệt dư.... Tính năng khóa an toàn trẻ em sẽ thật sự hữu dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ. Khi tính năng khóa an toàn được kính hoạt, toàn bộ bàn phím sẽ bị vô hiệu hóa trừ phím khóa. Do đó, trẻ em không thể tác động vào chương trình nấu nướng mà bạn đã cài đặt trước đó.

Bếp sẽ tự động tắt khi có nước tràn ra mặt kính

Khi nước tràn ra bàn phím điều khiển, bếp sẽ phát cảnh báo là tiếng "bíp bíp" để thông báo có nước trên mặt kính, nếu nước không được lau đi thì bếp sẽ tự động tắt sau khi phát cảnh báo 5 giây, đồng thời bếp cũng hiện thị cảnh báo "H" để thông báo mặt bếp còn nóng. Lúc này bạn không nên chạm vào khu vực nấu ăn để tránh bị bỏng.

Ngoài ra bếp điện từ NapolliA còn có chức năng tự động tắt bếp khi bạn quên tắt bếp. Thời gian ngắt bếp phụ thuộc vào từng mức độ công suất mà bạn lựa chọn trước đó. Cụ thể:

Mức công suất 1 2 3 4 5 6 7 8 9
Thời gian làm việc 8 8 8 4 4 4 2 2 2

Sau thời gian trên bếp sẽ tự động tắt khi không có sự can thiệp của người sử dụng. Đặc biệt, vùng nấu từ sẽ tắt ngay lập tức khi dụng cụ nấu được di chuyển ra khỏi vùng nấu và bếp sẽ tự động tắt sau đó 2 phút.


 

5. Dễ dàng vệ sinh: Mặt kính đen vừa có khả năng chịu nhiệt cao đồng thời có thể chống bám bẩn giúp cho công việc vệ sinh bếp trở nên đơn giản hơn. 
 

 


Sản phẩm cùng loại