Tư vấn chọn mua phụ kiện cho tủ bếp

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều hãng cung cấp phụ kiện tủ bếp cũng như có rất nhiều loại phụ kiện tủ bếp để khách hàng lựa chọn phụ kiện làm tủ bếp dẫn đến việc khách hàng  phân vân không biết nên chọn loại phụ kiện nào của hãng nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Vì vậy, Thiết bị nhà bếp Hoàng Phúc sẽ giúp khách hàng sáng suốt và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phụ kiện cho tủ bếp nhà mình:

1. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng.
Nếu gia đình bạn đông người, có nhiều đồ đạc, bạn nên chọn mua loại phụ kiện inox dày có khả năng chịu lực tốt . Các loại phụ kiện phải đa năng cứng cáp có khả năng đảm nhận nhiều vai trò và trách nhiệm của nó, có sức chứa được nhiều đồ đạt, không nên dùng những phụ kiện có chịu lực kém để quá nhiều đồ lên đó làm cho tuổi thọ của sản phẩm giảm.

2. Dùng phụ kiện của hãng nào.Phụ kiện tủ bếp

Trên thì trường hiện nay có khá nhiều phụ kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm hàng nhái rất khó phân biệt với sản phẩm chính hãng. Bởi vậy, trước khi quyết định mua phụ kiện tủ bếp, các bạn nên tìm hiểu về các hãng cung cấp các phụ kiện tủ bếp uy tín như: Edel, Hafele, higold…
Nếu bạn sử dụng loại phụ kiện tủ bếp và đặt biệt là phụ kiện inox mà không chính hãng, không đúng inox thì một thời gian sau bạn không thể sử dụng hoặc rất khó thao tác trong nhà bếp vì phụ kiện inox không chính hãng sẽ làm rĩ sét phụ kiện từ đó làm cho bạn rất khó chịu khi bước vào làm công việc nội trợ, nấu nướng bữa ăn cho gia đình. 
Đối với tủ bếp mới, trước khi bạn làm tủ bếp nên đến những nơi cung cấp phụ kiện tủ bếp để họ tư vấn thiết kế những khoang tủ có kích thước phù hợp với một số phụ kiện đa năng để không bị lỗi thời về sau, có khả năng để được nhiều đồ và tận dụng được nhiều không gian trong tủ bếp. Để mua phụ kiện mới cho tủ bếp mới bạn nên mua ở nơi vừa cung cấp phụ kiện inox tủ bếp và vừa làm tủ bếp. Vì khi bạn làm tủ bếp tại nơi này thì họ sẽ tư vấn cho bạn những loại phụ kiện phù hợp với tủ bếp nhà bạn.
 
 3. Chi phí cho phụ kiện

Trường hợp bạn đã có tủ bếp mà muốn mua lại phụ kiện để sử dụng thì bạn nên yêu cầu người bán phụ kiện tư vấn cho bạn hoặc đến nhà bạn khảo sát để lắp phụ kiện. Phụ kiện tủ bếp hiện nay được phân ra làm 3 loại: Phụ kiện cho tủ bếp trên, phụ kiện tủ bếp dười và phụ kiện tủ bếp rời. 
 
Phụ kiện tủ bếp hiện đại
Phụ kiện tủ bếp hiện đại

Phụ kiện tủ bếp dưới được sử dụng rất nhiều loại phụ kiện như: kệ úp chén, kệ úp rổ xoong nồi, kệ gia vị, kệ góc xoay, kệ vách bếp, khay chia, thùng rác, thùng gạo, kệ xà phòng... Đối với phụ kiện ngoài tủ như: tủ đồ khô, tủ đựng rượu, kệ chén treo ngoài, kệ ly….Đối với các phụ kiện tủ bếp inox chính hãng thì giá thành cao hơn những sản phẩm trôi nổi nhưng được bảo hành và sử dụng bền hơn. 
Tùy mục đích sử dụng mà bạn chọn phụ kiện tủ bếp cho phù hợp. Phụ kiện tủ bếp trên thường là kệ úp chén, đĩa, bát, kệ ly. Đới với tủ trên thì phụ kiện không được sử dụng nhiều.