Thiết bị nhà bếp cao cấp

Để có một không gian bếp có tính thẩm mỹ, sang trọng, tinh tế và tiện nghi mà lại tiết kiệm không gian thì cần sự sáng tạo trong việc sắp xếp, phối màu của nội thất với thiết bị nhà bếp một các khoa học và hợp lý.



Việc mua các thiết bị nhà bếp cao cấp tại các địa điểm thiết kế nội thất sẽ là lựa chọn tốt nhất để  không gian bếp phù hợp nhất với gia đình bạn. Một bộ thiết bị nhà bếp cao cấp được đồng bộ sẽ làm tôn lên sự thẩm mỹ, sang trọng, tinh tế và điểm nhấn trong không gian bếp.




Thiết bị nhà bếp cao cấp
nhập khẩu đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. . Các thiết bị nhà bếp ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả. Thị hiếu của người dùng càng cao vì thế chất lượng thiết bị nhà bếp cũng cần càng phải đi lên. Nhưng thiết bị tủ bếp cao cấp nào là tốt nhất đang là vấn đề làm các bà nội trợ e ngại. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty nội thất Hoàng Phúc là một trong nhiều địa chỉ được mọi người tin dùng.


Việt Nam có tầm khoảng 80%  thiết bị nhà bếp cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy nhiên, không phải sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp nào cũng có nguồn gốc rõ ràng. Những sản phẩm có độ bền thấp, chịu lực kém thì không nên sử dụng trong gia đình. Thiết bị nhà bếp chính hãng luôn có xuất xứ rõ ràng, thiết kế hiện đại và sang trọng và được chia làm 2 loại: Nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài (thường là từ Châu Âu hay Nhật bản) hoặc sản xuất, lắp ráp ở nước thứ 3 để giảm giá thành của sản phẩm. Rất nhiều sản phẩm được thiết kế dạng âm ở bên trong tạo thành thiết bị nhà bếp cao cấp âm không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà mang lại độ bền cao cho thiết bị.




Các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp của chúng tôi được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn và uy tín như Teka, Malloca, Mexco, Toji, DelRio,... đảm bảo về chất lượng cũng như phù hợp với không gian bếp.
Chế độ bảo hành toàn bộ sản phẩm.
- Chất lượng – an toàn - giá thành cạnh tranh.
- Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc, tem bảo hành và tem chống hàng giả, hàng nhái  đầy đủ nhằm bảo vệ lợi ích khách hàng
- Hỗ trợ và tư vấn miễn phí về thông tin sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp cho khách hàng.



Thiết bị nhà bếp cao cấp của công ty nội thất Hoàng Phúc luôn cam kết chặt chẽ về chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo, bạn nên chú ý về vấn đề này. Xu thế sử dụng thiết bị nhà bếp cao cấp đang rất thình hành hiện nay, bạn muốn sở hữu cho gia đình mình những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp chất lượng giá thành lại vừa phải? Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có thể trang bị cho gia đình mình thiết bị nhà bếp cao cấp tốt nhất.



Công ty nội thất Hoàng Phúc rất tự hào cung cấp những sản phẩm tủ bếp chất lượng, giá thành lại phải chăng phục vụ quý khách hàng. Các thiết bị nhà bếp cao cấp của công ty Hoàng Phúc uy tín về cả chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ ở Phú Yên.

Công ty thiết bị nội thất Hoàng Phúc chúng tôi cam kết đưa đến những sản phẩm chất lượng, kiểm định chặt chẽ, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo đến sức khỏe người tiêu dùng. Không những vậy, khi khách hàng lựa chọn công ty chúng tôi đồng hành cùng bạn nghĩa là chúng tôi đã gánh vác sứ mệnh trang trí hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn nên chúng tôi sẽ cố gắng để không làm khách hàng phiền lòng.
 
 
CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC
         Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
         Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
       Website: 
https://noithathoangphuc.com