Giấy dán tường- Giải pháp trang trí mới

Có thể nói, ngành nghề công nghiệp trang trí đã phát triển từ lâu đời và ngày càng phát triển. Lĩnh vực trang trí nội thất hiện đang là lĩnh vực đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Sơn tường là một giải pháp tối ưu cho mỗi ngôi nhà, nhưng hiện nay sơn tường không còn chiếm toàn bộ sự lựa chọn của con người mà bên cạnh đó giấy dán tường ra đời và dần dần chiếm được tin yêu của mọi người cho việc lựa chọn trang trí cho ngôi nhà của mình. Với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú, hình ảnh sinh động. giấy dán tường dần khẳng định ví trí của mình trên “sàn” trang trí nội thất hiên nay.
Không ai còn nhớ giấy dán tường đã xuất hiện lần đầu tiên từ lúc nào nhưng theo một số hồ sơ ghi lại thì vật trang trí này bắt đầu xuất hiện từ những năm 200 trước công nguyên và từ xứ sở Trung Hoa. Hoạ tiết đầu tiên được xuất hiện trên giấy dán tường là về chim chóc, phong cảnh và cả các loại hoa được làm từ giấy bánh tráng. Đến thế kỉ thứ 16, giấy dán tường đã nhập khẩu vào châu Âu với hình thù chữ nhật (rộng 12 inch, dài 18 inch). Năm 1920, giấy dán tường chính thức được giới thiệu tại châu Âu. Nhu cầu sử dụng ở đây càng ngày càng nhiều, họ lấy lụa và gỗ giũ trên một thiết kế đã được quét sơn dầu hoặc dán hồ.



Trải qua nhiều biến động, ngày nay giấy dán tường đã phát triển mạnh mẽ và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường công nghiệp trang trí. Giấy dán tường đã, đang và sẽ là một lựa chọn tuyệt vời thay thế cho sơn tường nhàm chán để trang trí không gian của bạn. Với những màu sắc đa chiều, hoạ tiết sinh động đa dạng đã làm cho bức tường như tươi tắn và mới mẻ hơn so với những màu sơn tường truyền thống. Bên cạnh đó, giấy dán tường còn tạo điểm nhấn kết cấu mới trong lĩnh vực trang trí.






Ở Việt Nam, giấy dán tường chỉ mới vừa du nhập vào trong khoảng 10 năm đổ lại đây nhưng cũng đã được rất nhiều người tin yêu và lựa chọn. Có thể thấy, giấy dán tường xuất hiện nhiều nhất ở các nhà hàng, khách sạn và dần dần là trong những ngôi nhà nhỏ thân yêu. Có rất nhiều sự phân vân và e ngại liệu chất lượng của giấy dán tường thì sao? Vì đơn thuần nó cũng chỉ là vật liệu làm bằng giấy (nhanh hư hỏng) thôi. Nhưng hiện tại bây giờ giấy dán tường đã khẳng định được không những thiết kế bắt mắt mà chất lượng còn rất tốt. Chất lượng tốt vì quy trình để sản xuất giấy dán tường rất nghiêm ngặt và quy mô:
-         Thứ 1:Cốt giấy được tạo từ cotton siêu nhỏ, trộn chất liên kết và bột giấy cao cấp để ép tạo thành tấm giấy dài.
-         Thứ 2: Sau khi cốt giấy dài hình thành, người ta bắt đầu tạo hoa văn theo độ nhám và chìm nổi khác nhau tuỳ theo từng khu vực.
-         Thứ 3: Cuối cùng, tráng một lớp nhựa Vinyl (khả năng chịu ẩm và chống bám bẩn) trên bề mặt giấy đã tạo hoa văn.






 
Giấy dán tường hiện nay đang là sự lựa chọn thông minh cho việc trang trí khoảng không gian riêng của bạn. Với những thiết kế đa dạng, hiện đại cùng với chất lượng khá tốt và đặc biệt là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những phương tiện trang trí khác như sơn tường,…thì đây có lẽ là một giải pháp đúng đắn và kịp thời cho ai đang có ý định trang trí ngôi nhà của mình. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với giấy dán tường Tuy Hoà, cửa hàng nội thất Hoàng Phúc chúng tôi để tìm được giải pháp về những điều bạn đang còn phân vân !!!





CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC
 
·         Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
·         Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
·         Website: 
http://noithathoangphuc.com